ครีมลดริ้วรอย อายุ 50+ แอน สิเรียม ขอแนะนำ

ทำไม ? จึงเกิดครีมลดริ้วรอย อายุ 50+

ทำไม ? จึงเกิดครีมลดริ้วรอย อายุ 50+

ครีมลดริ้วรอย อายุ 50+ เกิดขึ้นได้นั่นเพราะเรื่องปัญหาผิวเมื่อเริ่มมีอายุ ก็เริ่มกังวลถึงความเปลี่ยนแปลงของสภาพผิว นั่นคือปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่น ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำไม่กระจ่างใส แถมยังมีฝ้า กระ จุดด่างดำเกิดขึ้นบนใบหน้า

จากการศึกษาด้านชั้นผิวพบว่าเมื่ออายุ 20 ปีขึ้นไป การผลิตคอลลาเจนในร่างกายเริ่มถดถอยลงเรื่องๆ แปรผันตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น (ดังรูปกราฟ) ส่งผลให้ผิวพรรณที่เคยเต่งตึงก็เริ่มหย่อนคล้อย ริ้วรอยเพิ่มขึ้น ความชุ่มชื้นของผิวก็ลดลงตามลำดับ

นำมาซึ่งการคิดค้นครีมลดริ้วรอยอายุ 50+ โดยเฉพาะในวัย 40-50 ปีขึ้นไป ครีมคือตัวช่วยชะลอกระบวนการเกิดริ้วรอย หรือเติมคอลลาเจนลงบนชั้นผิว ให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ฝ้า กระแลดูจางลง ให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น

Minus20 Blog 01
Minus20 blog 04
Minus20 blog 05
Minus20 blog 06
Minus20 blog 08
Minus20 blog 09
Minus20 blog 07

สุขภาพผิวที่แย่ลงตามอายุ

ปัญหาผิวที่เพิ่มขึ้นตามอายุ

Minus20 blog 10
Minus20 blog 11
Minus 20

การคิดค้นเพื่อการบำรุงผิวพรรณโดยเฉพาะครีมเพื่อการลดริ้วรอยแห่งวัย จำเป็นต้องพึ่งนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาช่วย และปัจจุบันโลกเราได้เดินทางมาถึงยุคศตวรรษที่ 21 ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ได้ก้าวหน้าเป็นอย่างมาก

เพราะฉะนั้นการคิดค้นสูตรเฉพาะเพื่อการสกัดคุณประโยชน์จากวัตถุดิบธรรมชาติเพื่อให้ได้ครีมลดริ้วรอยอายุ 50+ นั้นจำเป็นต้องใช้เครื่องมือที่มีคุณภาพสูงเพื่อให้ได้สุดยอดของการบำรุงผิวหน้าและผิวพรรณ

Minus20 blog 17
Minus20 blog 18
โปรตีนรกแกะ
โซเดียมไฮยาลูโรเนต
ทองคำบริสุทธิ์
พืชธรรมชาติ

วัตถุดิบอันทรงคุณค่า
เพื่อที่สุดของครีมลดริ้วรอยอายุ 50+

โปรตีนรกแกะ
Placental Protein
บำรุงผิวให้นุ่มฟู แลดูกระชับ

โซเดียมไฮยาลูโรเนต
Sodium Hyaluronate
ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นยาวนาน

ทองคำแท้บริสุทธิ์
Gold
ช่วยฟื้นฟูผิว ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น

พืชธรรมชาติ
Centella
ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูชุ่มชื้น

ด้วยคุณสัมบัติของวัตถุดิบ
นำมาซึ่งครีมลดริ้วรอยอายุ 50+ Minus 20

ทองคำบริสุทธิ์

ทองคำแท้บริสุทธิ์ ช่วยอะไรใน ครีมลดริ้วรอยอายุ 50+ ทองคำบริสุทธิ์เพื่อการบำรุงผิวพรรณหรือธาตุอมตะต่อผิวพรรณ ถือเป็นส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ในอดีตนั้นทองคำนิยมนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ความงามซึ่งมักใช้กันเฉพาะกลุ่มชนชั้นสูง อันเนื่องจากเป็นวัตถุดิบที่มีมูลค่าค่อนข้างสูง ด้วยเหตุนี้ Minus 20 จึงได้นำมาเป็นส่วนผสมอันทรงคุณค่าบรรจุอยู่ในครีมลดริ้วรอยอายุ 50+

Centella พืชธรรมชาติ ช่วยอะไรใน ครีมลดริ้วรอยอายุ 50+ สารสกัดที่ออกฤทธิ์ในการช่วยสมานแผล ลดการอักเสบ และยังช่วยในเซลล์ผิวมีความสามารถในการกักเก็บน้ำ ซึ่งจะช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาแลดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำอีกด้วย และเพราะเหตุนี้ครีมไมนัสจึงได้นำมาเป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่บรรจุอยู่ในครีมลดริ้วรอยอายุ 50+

พืชธรรมชาติ
โซเดียมไฮยาลูโรเนต

โซเดียมไฮยาลูโรเนต ช่วยอะไรใน ครีมลดริ้วรอยอายุ 50+ คุณสมบัติพิเศษเมื่อยู่ใน ครีมลดริ้วรอยอายุ 50+ จะสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิวได้มากถึง 1,000 เท่า นั่นหมายความว่าผิวจะได้รับการเติมน้ำพร้อมกับกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และเมื่อผิวมีความยืดหยุ่น ก็จะมีความสามารถในการต้านทานจากการโดนทำร้ายจากสิ่งแวดล้อม เช่น แสงแดด มลภาวะต่างๆ ด้วยคุณสมบัติของโซเดียมไฮยาลูโรเนต จึงจำเป็นต้องนำมาเป็นส่วนผสมของครีมลดริ้วรอยอายุ 50+

โปรตีนรกแกะ ช่วยอะไรใน ครีมลดริ้วรอยอายุ 50+ เพราะโปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างเซลล์ของสิ่งมีชีวิต ด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนโปรตีนจากแหล่งอื่นนั่นคือ โปรตีนจากรกแกะมีความคล้ายคลึงในทางชีวภาพกับมนุษย์ และด้วยอนุภาคโปรตีนที่มีขนาดเล็กกว่าเซลล์ผิวหนัง จึงเหมาะมากที่จะนำมาใช้เป็นส่วนผสมในครีมลดริ้วรอยอายุ 50+ ซึ่งจะด้วยให้เซลล์ผิวเกิดการผลัดเซลล์ที่เสียออก ทำให้สภาพผิวเนียนนุ่ม ผิวกระชับ และริ้วรอยแลดูจางลงนั่นเอง

โปรตีนรกแกะ
Minus20 blog 27

Minus 20 ครีมลดริ้วรอย
เพื่อผิวอ่อนเยาว์
ของอายุวัย 50+

คุณสมบัติสุดพิเศษของ Minus 20
ครีมลดริ้วรอยอายุ 50+

Minus20 blog 28
Minus20 blog 29
Minus20 blog 30
Minus20 blog 31
Minus20 blog 36
Minus20 CN200623 16

จุดเด่นของ Minus 20 ในด้านการลดริ้วรอย
ด้วยสารสกัดจากทองคำแท้บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นธาตุอมะต่อผิวพรรณ เมื่อซึมเข้าสู่ชั้นผิว ส่วนผสมจากทองคำที่อยู่ในกระปุกของไมนัสทเวนตี้ จะเข้าไปช่วยกระตุ้นโครงสร้างของเซลล์ให้เกิดความยืดหยุ่นขึ้น ส่งผลให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมออก เมื่อเซลล์ใหม่เข้ามาแทนที่เซลล์ผิวที่เสื่อม นั่นคือบริเวณที่เป็นริ้วรอยเดิม ก็จะถูกเติมเต็มและทำให้ริ้วรอยบริเวณนั้นๆ แลดูตื้นขึ้นนั่นเอง และยังช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลงอีกด้วย ทำให้ผิวเรียบเนียน ผิวกระจ่างใสขึ้นตามลำดับ
จุดเด่นของ Minus 20 ในด้านเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
ในการเติมน้้ำให้กับผิวนั้นเป็นสิ่งจำเป็นมาก เพราะเมื่ออายุเราเพิ่มขึ้น ปริมาณน้ำในชั้นผิวก็จะลดลงไปตามลำดับ ซึ่งสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่่ผสมอยู่ในครีมไมนัสทเวนตี้นั้น มีหน้าที่หลักในการเติมน้ำให้กับเซลล์ผิวโดยตรง เมื่อครีมซึมบำรุงเข้าสู่ชั้นผิวแล้วอนุภาคของพืชธรรมชาติจะทำหน้าที่สร้างเกราะหุ้มเซลล์ช่วยในการกักเก็บน้ำ ไม่ให้สูญเสียน้ำออกไปเกินความจำเป็น จึงทำให้ผิวไม่ตกอยู่ในสภาวะขาดน้ำ ทำให้ผิวนุ่มมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้น แลดูอิ่มน้ำ

Minus20 blog 32
Minus20 RG200917 13

Minus 20
ครีมลดริ้วรอยวัย 50+
การันตีด้วยผลลัพธ์อันน่าทึ่ง

Minus20 blog 33

Minus 20
ครีมลดริ้วรอยวัย 50+
ที่ไม่เป็นสองรองใคร

Minus20 blog 34

ครีมลดริ้วรอยอายุ 50+
ที่พวกเราแนะนำ

BTN Reg V5
กรุณาเลือกโปรโมชั่น

เพื่อรับสิทธิพิเศษ ฉันยินดียอมรับข่าวสาร และยินยอมการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ระบุอยู่ในมาตรการและวิธีการรักษาความปลอดภัยของนโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท กรุณาศึกษาและทำความเข้าใจความยินยอมการใช้ข้อมูลส่วนบุคคลตามนี้
Minus20 RG200630 35